Tin tức

Nơi Lắp Đặt Kệ Kho Hàng Nặng TPHCM Gía Tốt - Báo Giá Chi Tiết Năm 2021

Các đặc điểm nổi bật của kệ kho hàng nặng

Kệ kho hàng nặng sẽ có những đặc điểm riêng, khác hẳn so với những kệ sắt để hàng thông thường khác. Một số điểm khác biệt như sau:

  • Về tải trọng: Vì là kệ chuyên dùng để chứa các loại hàng hoá có khối lượng lớn nên các kệ kho hàng nặng bắt buộc phải có tải trọng tối thiểu từ 500kg cho đến 10,000kg/tầng. Để chọn tải trọng cũng như kích thước của kệ sắt thì còn phụ thuộc vào đặc thù của hàng hoá đó là gì.
  • Về chiều cao của kệ sắt: Tuỳ vào quy mô của kho hàng hay đặc thù của hàng hoá sẽ có nhiều kích thước khác nhau. Chiều cao của kệ sắt có thể đạt được tối đa là 12m.
  • Về quy mô: Kệ kho hàng nặng thường sẽ có quy mô lớn. Được thiết kế một cách kỹ lưỡng, khảo sát, nghiên cứu mặt bằng kho, nơi đặt. Hơn nữa, còn phải khảo sát về các phương tiện khác trong kho để thiết kế kệ sắt phù hợp với việc vận chuyển hàng hoá.
Kệ kho hàng nặng chính là giải pháp tối ưu cho các kho hàng vừa và lớn 

Các loại kệ kho hàng nặng phổ biến hiện nay

Trong các kho hàng, kệ để chứa hàng được gọi chung là kệ kho hàng nặng. Với mục đích đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng, hiện nay trên thị trường cũng ra đời nhiều loại kệ kho hàng nặng khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu các loại kệ kho hàng nặng phổ biến hiện nay nhé!

Kệ Selective

Đây là loại kệ dùng để lưu trữ, bảo quản hàng hoá trong kho nhờ vào các pallet. Loại kệ này có thể được hiểu là hệ thống kệ lựa chọn vì nó được thiết kế phù hợp với nhiều loại kích cỡ pallet khác nhau.

Kệ selective 

Kệ Double Deep

Loại kệ này sẽ là giải pháp tối ưu phù hợp cho các nhà kho có diện tích nhỏ nhưng có nhiều hàng hoá.

Kệ double deep được tạo thành bởi 2 dãy kệ đôi, quay lưng lại với nhau. Chính vì vậy, diện tích sàn kho sử dụng có thể tăng lên vì không gian của các lối đi đã được tiết kiệm.

Sự giác nhau giữa kệ double deep và cạnh selective 

Kệ drive in

Đây là kệ kho hàng nặng phổ biến nhất hiện nay. Mẫu kệ kho này dùng để chứa pallet với mật độ hàng hoá lớn. Loại kệ này được kết hợp giữa kệ selective và kệ double deep có thể chứa đựng nhiều pallet với mật độ hàng hoá lớn. Chính vì điều này khiến cho kệ drive in trở nên tiết kiệm hơn rất nhiều so với các loại kệ khác.

Kệ drive - in 

Trên là những loại kệ kho hàng nặng đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Trên thị trường cũng có rất nhiều loại kệ kho hàng nặng khác. Do vậy, bạn cần phải xác định loại hàng hoá cần lưu trữ của mình là gì, kích thước của các mặt hàng, hàng hoá có tải trọng bao nhiêu,... để có thể chọn được kệ kho hàng phù hợp nhất.

Đơn vị lắp đặt kệ kho hàng nặng uy tín tại TPHCM

Chúng tôi hiện đang là đơn vị lắp đặt kệ kho hàng nặng uy tín nhất tại TP.HCM cũng như khu vực miền Nam.

Với kinh nghiệm hơn 8 năm làm việc trong ngành này, chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị lắp đặt kệ sắt uy tín nhất tại khu vực miền Nam. Hơn nữa, chúng tôi cũng là nhà xưởng chuyên sản xuất các loại kệ sắt, kệ trung tải, kệ kho hàng nặng và là đối tác của nhiều kho hàng lớn trong khu vực miền Nam và các tỉnh lân cận khác của khu vực miền Trung.

Báo giá kệ kho hàng nặng

Đối với các loại kệ kho hàng nặng sẽ không có kích thước có sẵn hay là kích thước tiêu chuẩn nào đó. Thông thường, các loại kệ kho hàng nặng sẽ được các kỹ sư khảo sát và đo đạc trước mặt bằng của kho, cũng như lên các thiết kế chi tiết. Sau đó mới tiến hành sản xuất và lắp đặt.

Chính vì vậy, rất khó để báo giá cụ thể kệ kho hàng nặng vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Do đó nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hay lắp đặt kệ kho hàng hãy liên hệ với hotline để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết nhé.

Chúng tôi tự tin là đơn vị lắp đặt kệ hàng nặng uy tín nhất khu vực miền Nam 

Khi mua hàng tại chúng tôi bạn sẽ được:

  • Tư vấn miễn phí
  • Vận chuyển và lắp đặt tận nơi
  • Giá cả ưu đãi ngay tại xưởng sản xuất
  • Bảo hành lên đến 5 năm

Thông tin liên hệ:

  • Mr. Lê Huy: 0904 593 674
  • Ms.Đỗ Quyên: 0906 820 426
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kedehang.net.vn/
  • Địa chỉ: 232 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

KẾT LUẬN

Hy vọng với những thông tin hữu ích sau sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về kệ kho hàng nặng cũng như tìm được cho mình nơi lắp đặt kệ kho hàng nặng tphcm uy tín và chất lượng nhất.

Tin tức khác

0904 593 674